FANTASY bookcentre - Khơi nguồn trí tuệ!

Đến với FBC bạn sẽ được chăm sóc và phục vụ tận tình!
dù bạn chỉ ghé qua để hỏi thăm; đó là cam kết của chúng tôi

Add
: số 6 ngõ 154 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nôi - hotline : 0912820263 - email : tienfbc@gmail.com

Đối tác : Nhà sách Thế Giới ;

search

27 thg 12, 2009

Lý Tiểu Long - Cuộc đời và sự nghiệp




Bruce Lee - Lý Tiểu Long

 Trong cuộc sống hàng ngày, mỗi người đều vượt qua những khó khăn nhất định bằng những phương cách của mình. Mỗi khi cảm thấy chán chường, bạn hãy đi dạo và ngắm một phong cảnh mới hoặc nhìn đàn chim đang sải cánh bay và để lại đằng sau mọi điều bạn phiền muộn. Có thể ngày nào đó, tôi - Lý Tiều Long này sẽ chết đi khi chưa thực hiện được nguyện vọng của mình nhưng tôi không nuối tiếc.Tôi đã làm những gì tôi muốn, những gì tôi đã làm tôi đều làm hết khả năng.Các bạn đừng nên hi vọng nhiều vào cuộc sống.



Khi bước vào cuộc chiến con người trở nên khác hẳn


 Vâng có sự khác biệt giữa việc nhận thức bản thân và tự nhận thức được cái bóng của mình




Để tâm trí được tập trung cao độ và lanh lợi nhận biết được ngay sự thật ở mọi nơi, mọi lúc thì tâm trí phải được điều khiển bởi những thói quen đã có từ lâu. Những thành kiến, quá trình tư suy chặt chẽ và thậm chí cả những tư duy thường ngày.




Một sự quan sát thực sự chỉ bắt đầu khi không còn có những khuôn mẫu và tự do thể hiện chỉ diễn ra khi vượt lên khỏi hệ thống.



Một võ sĩ tài năng thì không được căng thẳng mà luôn luôn phải sẵn sàng. Sẵn sàng đối phó với bất kể điều gì xảy đến




Tôi thực sự không chạy theo hai chữ "siêu sao". Tại sao ư? Bởi vì tôi nghĩ rằng "sao" là ảo ảnh, là cái gì đó mà công chúng đặt cho bạn. Tôi chỉ coi mình như một diễn viên. Tôi rất thích nếu ai đó nói với tôi: "Anh quả là một diễn viên xuất sắc". Như vậy còn hay hơn là nói từ "siêu sao"



Rõ ràng, võ thuật là sự thể hiện của chính mình.




Bạn phải chuyên tâm vào gia đình của mình

 

Tôi không biết con trai tôi sẽ đi đến đâu nhưng nó có con đường của nó. 





Lý Tiểu Long sinh 27/11/1940 mất năm 20/7/1973 một võ sư, một siêu sao điện ảnh, một người chồng một người cha, một con người có nhân cách lớn; sống và làm việc hết mình cho con đường của mình.

"Mỗi khi bạn thấy chán chường, bạn hãy đi ra ngoài và nhìn ngắm cảnh vật, nhìn đàn chim bay và để lại phía sau mọi điều phiền muôn"

Lý Tiểu Long




Lý Tiểu Long cuộc đời và sự nghiệp

Số trang: 180

Hình thức bìa: Mềm
Kích thước: 14.5x20.5 cm
Ngày xuất bản: 10-2005
Trọng lượng: 380 gram




FBC :

Add: số 6 ngõ 154 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nôi - hotline : 0912820263 - email : tienfbc@gmail.com

Giá thuê: 10.000.vnđ/tuần
Đặt cọc : bằng giá ghi trên bìa

Nhận mua và giao mọi sách của alphabooks
Giá : hóa đơn + 10.000

Chúc các bạn thành công và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mời bạn cho ý kiến để hoàn thiện dịch vụ của chúng tôi